Dưỡng da tay và móng tay NUXE

Nuxe

Mã SP: 1216 hoặc CVA 1216

Made in France 

Hương thơm dịu nhẹ với mùi tinh dâu thiên nhiên kết hợp mật ong, hoa hướng dương, vitamin E

Giúp nuôi dưỡng và khắc phục tình trạng khô, nứt nẻ của da tay.

Ngoài ra, kem còn bảo vệ da tay khỏi quá trình lão hóa sớm.

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Hương thơm dịu nhẹ với mùi tinh dâu thiên nhiên kết hợp mật ong, hoa hướng dương, vitamin E giúp nuôi dưỡng và khắc phục tình trạng khô, nứt nẻ của da tay.
Ngoài ra, kem còn bảo vệ da tay khỏi quá trình lão hóa sớm.
dưới đay là những lời chia sẻ dễ thương của nàng Khiết An về dưỡng da tay nhé, rất hay, rất đáng để đọc nha  

Bàn tay mình không đẹp, cũng lại là bàn tay hơi khô, hơi ráp, là bàn tay mình vuốt lưng con trai mình ngủ *thương da con mềm mịn, thương tay Mẹ ráp sần." Nhà mình không thuê người giúp việc, đó là bàn tay làm thức ăn cho con, nấu cơm, dọn dẹp, đánh máy, làm tất cả mọi việc. Có một lần áp tay vào má người thương mến, mình thấy thương đôi tay của tất cả những người phụ nữ trên cuộc đời....
Mình chăm sóc bản thân mình kĩ lưỡng, từ ăn uống đến bất cứ thứ gì bôi đắp lên cơ thể mình. Cũng thường nhắc những người phụ nữ quanh mình nhớ bôi kem tay đều đặn. Chúng ta thường không bao giờ cẩu thả với da mặt, nhưng lại ghẻ lạnh da tay. Đôi khi chúng ta quên mất, da tay lão hoá bằng tốc độ ánh sáng so với vùng da mặt. Vì đó là vùng da chúng ta đụng nước mỗi ngày, tác động lực và tạo ra nếp nhăn nhiều nhất mỗi ngày.
Hãy tưởng tưởng một chút thôi, một người phụ nữ tuổi 30-50, da mặt căng mịn, tươi sáng và hồng hào. Đầm váy sang trọng đẹp đẽ, nhưng nhìn xuống đôi bàn tay, nó nhiều nếp nhăn, và khô sần và đồi mồi và gân guốc. Sự "trẻ lâu" ấy, công cuộc chống lão hoá diệu kỳ ấy, đã thất bại không ít phần.
Vì vậy, bằng tất cả chân thành và kinh nghiệm đúc kết mình có, mình chỉ muốn nói rằng: "hãy nhớ bôi kem dưỡng cho tay đều đặn." Hãy tập cho mình thói quen đó, như thói quen uống đủ 2 lít nước mỗi ngày, ăn nhiều rau xanh, thực phẩm sạch và không quên dưỡng da mặt mỗi tối - dù ngày hôm đó về tới nhà vì quá mệt mỏi mà thở như bò thở, chỉ muốn rúc vào chăn ngủ luôn nhưng vẫn gom hết sức tàn lồm cộm bò dậy tẩy trang, rửa mặt, bôi xong night cream mới yên tâm ngon giấc.
Mình luôn có một tuýp hand cream nhỏ trong túi xách, 1 tuýp lớn để trên bàn làm việc. Cách 2,3 tiếng sẽ bôi 1 lần. Mỗi lần chạm nước xong, lau khô, lại tự giác bôi kem tay tiếp.
Mình không biết người khác thì sẽ như thế nào, nhưng với mình, đôi khi niềm vui trong một ngày có thể đến rất giản dị, như mỗi lần bôi xong kem tay, sẽ luôn có ai đó trong bán kính 3 mét bất giác ngẩng lên hít hà nói: "Thơm quá.", "Cái gì thơm thế?". Và mình mỉm cười: "Kem dưỡng tay, em bôi kem dưỡng tay đó."
Nguồn : Khiết An

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x