Máy massage hitachi Nhật Bản

Chanel

Mã SP: 1592 hoặc CAV 1592

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

 

Máy chăm sóc da mặt Hitachi Hada Crie N4500 với công nghệ làm sạch ion tiên tiến đến từ Nhật bản giúp bạn có một làn da mịn màng, khỏe mạnh.
???????? Máy Hada Crie N4500 giúp làm sạch sâu, giúp da giữ ẩm, làm giảm các nếp nhăn, cho phép bạn tự chăm sóc da một cách hiệu quả nhất tại nhà.
???????? Máy chăm sóc da mặt nóng lạnh Hitachi Hada Crie được trang bị công nghệ làm sạch da ion (Facial Ion Technology) là sản phẩm chăm sóc da được ưa chuộng hàng đầu tại Nhật bản và nhiều nước trên thế giới.
???????? Công nghệ làm sạch da ion (Facial Ion Technology) là công nghê chăm sóc da tiên tiến trên thế giới, được sử dụng tại các spa và clinic cao cấp trong việc chăm sóc sắc đẹp.
➡️➡️ Công nghệ Facial Ion Technology sử dụng tính chất chuyển động điện tích cùa các ion giúp làm sạch da sâu, cấp ẩm cho da, xóa các nếp nhăn một cách an toàn và hiệu quả nhất. Ngoài ra, công nghệ Facial Ion Technology còn giúp các sản phẩm dưỡng da phát huy tác dụng một cách triệt để nhất trên da.
???????? Máy Hada Crie với 4 chế độ sử dụng (Warm Cleasing, Warm Moisture Up, Warm Mask, Cool) và 3 tốc độ rung (Low, Medium, High) khác nhau, cho phép bạn có nhiều chọn lựa trong cách chăm sóc da phù hợp với mình.
???????? Máy cho phép sạc pin và có thể dùng mà không cần cắm điện, giúp bạn mang theo bên mình, sử dụng dễ dàng và rất tiện dụng bất cứ khi nào bạn cần.
✅✅ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
➡️➡️ Tùy theo nhu cầu của mình mà bạn chọn chế độ sử dụng cho phù hợp. Máy chăm sóc da mặt Hitachi Hada Crie bao gồm 4 chế độ sử dụng sau:
???????? Chế độ làm sạch sâu (1) (Warm Cleasing - 温クレンジング)
Bạn dùng phím chọn chế độ (mode - モード) để chọn chế độ làm sạch sâu. Bạn nên dùng chức năng này trong vòng 3 phút. Ở chế độ này, máy Hitachi Hada Crie sẽ nóng dần và sản xuất ra các ion tích điện dương giúp hút các chất bẩn dưới da, sâu trong các lỗ chân lông, giúp làm sạch sâu da. Bạn nên dùng chế độ này với bông/toner/lotion làm sạch da.
X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x