Mặt nạ ngủ Laneige Sleeping Mask 70ml

Mã SP: 2018 hoặc CAV2018

Dung tích: 70ml

Nhãn hiệu: Laneige

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask 2015 sở hữu công nghệ giải độc tố thanh lọc làn da Sleep-Tox của Laneige. Công nghệ Sleep-tox sẽ kích hoạt 2 loại gen giữ nhiệm vụ phân hủy và đào thải độc tố, giúp làn da trở nên tinh khiết và trong trẻo hơn. Và thời gian vàng cho quá trình đào thải độc tố này là ban đêm.

Ngoài ra, thành phần chính trong công nghệ Sleep- Tox là chiết xuất quả mơ Hunza. Hunza là một ngôi làng cổ ở thung lũng Himalaya, thuộc Pakistan. Quả mơ Hunza đặc biệt hơn mơ ở bất kỳ nơi nào khác do có chứa gấp 10 lần rutin (hay còn gọi là vitamin P), có tác dụng chống oxi hóa rất cao, giúp trả lại làn da trẻ trung và tinh khiết. Đồng thời chiết xuất rễ hoa Anh Thảo đêm giúp phục hồi và làm dịu da. Đây là loại tinh chất mà thổ dân da đỏ Châu Mỹ thường sử dụng để làm lành vết thương do cuộc sống phải thường xuyên đối diện với những yếu tố khắc nghiệt của môi trường.

Với công nghệ Sleep-Tox, làn da sẽ tinh khiết hơn, rạng rỡ và tươi sáng hơn, cho dù bạn có phải đối diện với stress, mất ngủ hay môi trường ô nhiễm đi chăng nữa.

Hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển các công nghệ khoa học về nước, Laneige tự hào khi giới thiệu công nghệ giữ và “khóa” độ ẩm vượt trội làm một trong những thành phần chính của mặt nạ ngủ Water Sleeping Mask, được gọi là công nghệ Moisture Wrap.

Công nghệ Moisture Wrap độc quyền của Laneige sẽ giúp tạo một mạng lưới giữ ẩm với cấu trúc đặc biệt, đó là cấu trúc xốp. Cấu trúc này cho phép da giữ được 1 lượng ẩm dồi dào và các thành phần giúp thanh lọc da của công nghệ Sleep-Tox trong các khoang xốp và vận chuyển sâu vào da, giúp làn da được thanh lọc, giải độc sâu hơn, đồng thời làn da như được bao phủ bởi 1 lớp màng ẩm, để có thể “khóa” độ ẩm trong da suốt đêm.

Bên cạnh đó, Công nghệ hương thơm giúp ngủ ngon Sleepscent chứa tinh dầu các loại hoa ngọc lan tây, hoa hồng, hoa cam và gỗ đàn hương giúp rút ngắn thời gian bạn tự ru mình vào giấc ngủ, thời gian ngủ sâu tăng lên, các chuyển động cơ thể trong khi ngủ giảm đi 60%, đồng nghĩa với việc bạn dễ dàng có được một giấc ngủ thẳng giấc.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x