Nước Hoa Carolina Herrera CH - HC

Mã SP: 1411 hoặc CAV 1411

Hương liệu tươi mới, ngát hương hoa cỏ.

Phong cách trẻ trung, phóng khoáng, nam tính.

Ra mắt thị trường năm 2012.

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Dòng nước hoa thể thao dành cho nam giới lại có thêm một thành viên nữa gia nhập - Carolina Herrera CH MEN SPORT, là một loại nước hoa thể thao chứa các hương liệu tươi mới, ngát hương hoa cỏ. Cùng với hương biển tươi mát trong hương giữa và hương gỗ rất gợi cảm trong hương cuối. 

Phiên bản thể thao này được giới thiệu vào ba năm sau khi ra mắt CH Men. CH Men Sport đặc trưng với ý nghĩa "sự hòa hợp của các đối cực", được thể hiện bằng một thành phần gồm các hương liệu phương Đông – sự tươi mới của họ cam quýt và chiết xuất hương hoa. Chính điều này làm cho những người đàn ông chọn nước hoa này có một tính cách đặc trưng là thanh lịch và biết chăm lo cho tất cả các khía cạnh cuộc sống của mình. Anh ấy tận hưởng cuộc sống trọn vẹn từng giây từng phút. Anh ta xem thể thao là một phần của lối sống, anh ấy rất nam tính và tâm hồn luôn trẻ trung. 

Hương đầu của CH Men Sport chứa các thành phần tươi mọng và nhẹ nhàng của cam bergamot và bưởi kết hợp với cây xô thơm. Thành phần hương giữa mang lại hương thơm tươi mới do sự pha trộn hài hòa giữa hương biển, hạt tiêu Tứ Xuyên và bách quả. Hương cuối gợi cảm và âu yếm từ gỗ đàn hương, rêu gỗ sồi và cỏ vetiver. 

Nước hoa CH Men Sport có thân chai làm bằng thủy tinh và được bọc trong chất liệu vải bông màu đỏ với một sọc chéo màu trắng. Logo của thương hiệu được thêu trên mảnh vải này. Hương thơm được giới thiệu cùng với bộ sưu tập thời trang thể thao nam được biết đến là rất thoải mái và thanh lịch. 

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x