Nước hoa Gucci Guilty Pour Homme 90 ml

Gucci Guilty

Mã SP: 1560 hoặc CAV 1560

Guilty Pour Homme - hương thơm đồng hành của Guilty nữ.

Phiên bản mới của Gucci với mùi hương mạnh mẽ hơn, gợi cảm hơn.

Guilty bộc lộ một cách đầy bản năng ngôn ngữ của cơ thể.

Phong cách: Nam tính, lạnh lùng, quyến rũ.

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Guilty Pour Homme được sản xuất nhằm vào những người đàn ông mạnh mẽ và bản lĩnh, luôn nhận thức rõ những điều mình muốn. Hương nước hoa là sự tổng hòa của các trạng thái cảm xúc từ phấn khích, táo bạo đến quyến rũ, gợi cảm. Nó giúp đánh thức các giác quan của bạn bằng sự hòa trộn của hương chanh, mùi hoa oải hương, hoa tuyết tùng và đặc biệt là phảng phất hương gỗ nồng nàn. Hiệu quả cuối cùng chính là thể hiện sự trẻ trung, cá tính mà gợi cảm – điểm đặc trưng không lẫn vào đâu được của dòng nước hoa mang thương hiệu Gucci.

Mùi hương rất phù hợp cho những quý ông văn phòng, một sự thu hút, gợi cảm đến từ Gucci Guilty Pour Homme rất tự nhiên.

Hương đầu khơi dậy các giác quan với mùi hương đầy nam tính mà mát mẻ của chanh, hoa oải hương và cây rau mùi. Mùi thơm thảo mộc tươi mát của hoa oải hương ở hương giữa cùng với hương hoa cam làm mùi hương này càng thơm sắc nét và nam tính. Hương cuối với thành phần là hoắc hương, gỗ cây tuyết tùng kết hợp với hương hổ phách khô và mùi da càng làm hương thơm thêm mạnh mẽ và khiêu khích.

Chai nước hoa được thiết với mảng kim loại và mặt kính dày tạo ấn tượng nam tính mạnh mẽ rất đẳng cấp. Giữa chai được trang trí bởi hình ảnh logo Gucci độc đáo, trong suốt, để lộ lượng nước sóng sánh bên trong. Có thể nói, Gucci Guilty cho nam chính là dòng nước hoa tuyệt vời để sánh vai với phiên bản dành cho nữ giới.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x