Nước hoa Signorina edp 100ml

Mã SP: 1555 hoặc CAV 1556

Signorina trong tiếng Ý mang nghĩa là người phụ nữ trẻ.

Nước hoa Signorina là sự tôn vinh những cô nàng cá tính.

Mùi hương tươi mát, sành điệu và phảng phất nét táo bạo.

Phong cách: Tươi tắn, táo bạo, tràn đầy sức sống.

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Bao bọc mình trong một hương thơm mới nhất của Salvatore Ferragamo có tiêu đề Signorina. Các nhà thiết kế người Ý kết hợp các thành phần tạo ra một mùi hương quyến rũ của sự thanh lịch.

Các bạn hãy khám phá và chọn cho riêng mình một mùi nước hoa nhé!

Nước hoa mới ra đời bởi nhà thiết kế người Ý Salvatore Ferragamo là một món quà cho tình yêu, một mùi thơm sẽ phù hợp với sự lãng mạn, nắm bắt tất cả các yếu tố cần thiết để tạo ra sự thanh lịch và nữ tính. Với tiêu đề chỉ đơn giản là Signorina nhưng có vẻ như nó đã đạt được mục tiêu như một loại nước hoa có sức mạnh để chinh phục từ cái nhìn đầu tiên.

Nổi bật chính xác nhất là mùi hương riêng của mình, Signorina đố bạn chống cự lại mùi hương của nó. Chai thủy tinh sắc, đường nét cổ điển được đưa ra một nét quyến rũ, thanh lịch sang trọng hiện đại bằng cách sử dụng một nắp hình cầu vàng đáng yêu. Đó là hình dạng hoàn hảo cho một loại nước hoa mùa hè, rất hoàn hảo cho phụ nữ lãng mạn.

Với một sự pha trộn tinh tế của hoa nhài tươi, pannacotta và hoắc hương tất cả các thành phần hương thơm sẽ làm bạn phát nghiện đấy.

 

Mùi hương đặc trưng.
Hương đầu: Tiêu hồng, hoa mẫu đơn.
Hương giữa: Hoa nhài, hoa hồng, nho đen.
Hương cuối: Hoắc hương, xạ hương.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x