Nước hoa Versace bright crystal 90 ml

Versace

Mã SP: 1561 hoặc CAV 1561

Kiểu dáng được thiết kế sang trọng như một viên pha lê trong suốt, long lanh rực rỡ.

Hương thơm quyến rũ và và dịu ngọt, gợi cảm.

Nước hoa Versace Bright Crytal một viên ngọc quý giá với vẻ đẹp hiếm có.

Phong cách: Quyến rũ, nữ tính

Xuất xứ: Ý.

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Người ta nói rằng, sử dụng nước hoa là cả một nghệ thuật, một biểu hiện của sự văn minh. Từ xa xưa, người Ai Cập tìm được bí quyết chế ra nước hoa, sau đó người La Mã và Ả Rập nâng cấp và truyền bá khắp thế giới.

Vì sao cả đàn ông lẫn phụ nữ đều thích dùng nước hoa? Có rất nhiều lý do để trả lời cho thắc mắc này. Một số người dùng nước hoa như một cách biểu lộ tính cách của mình mà không cần phải nhiều lời. Một số khác sử dụng nước hoa để giúp họ quyến rũ, dễ dàng gây ấn tượng với người khác hơn. Và không ít người xem nước hoa như một phương tiện để tự làm hưng phấn bản thân.

 

Cảm nhận sự lôi cuốn quyến rũ, ngọt ngào đầy gợi cảm này bạn nhé!

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, bạn sẽ bị hút hồn ngay bởi kiểu dáng sang trọng, tinh khiết, long lanh với sắc hồng sáng trong. Và hương thơm chứa đựng bên trong cũng thật quý phái và quyến rũ.Kiểu dáng được thiết kế sang trọng như một viên pha lê trong suốt, long lanh rực rỡ, mang phong cách hiện đại và ấn tượng, nó khiến bất kỳ người phụ nữ nào cũng phải say mê.

Lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa các sản phẩm nước hoa độc đáo nhất của Donatella Versace, Bright Crystal ra đời, mang trong mình hương thơm mát dịu của lựu, yuzu cùng mùi hương đầy lãng mạn và phấn chấn của mẫu đơn, mộc lan, sen, hoà quyện cùng hương thơm ấm áp tỏa ra của xạ hương và hổ phách.


Versace Bright Crystal không có cồn nên thích hợp cho mọi loại da. Độ bám mùi là trên 6 tiếng cho bạn hương thơm quyến rũ và và dịu ngọt, gợi cảm nhất trong suốt thời gian dài.

Hãy dành tặng Versace Bright Crystal nồng nàn để những người phụ nữ của bạn cảm nhận ngay tình yêu chân thành, nồng ấm của bạn dành cho cô ấy, và đây cũng là dịp để cô ấy trở nên ngọt ngào hơn, gợi cảm, sang trọng hơn trong những lần dạo phố, party...


X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x