Sét Sâm Nghệ Mật Ong Mama Chuê Hàn Quốc 500G tặng hũ nhỏ 200gam

Mã SP: 3658

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Tại châu Á, đặc biệt là Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản, nhân sâm đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ như một loại thuốc bổ để chữa trị bệnh. Trong tài liệu y học Trung Quốc từ thế kỷ thứ nhất nói rằng nhân sâm đã được sử dụng cho "hoạt huyết tinh thần, kiềm chế cảm xúc, ngăn chặn kích động, loại bỏ những ảnh hưởng độc hại, làm sáng mắt, khai sáng tâm trí, tăng trí tuệ".
Ngày nay, mặc dù có rất nhiều quốc gia trồng được sâm nhưng nhân sâm Hàn Quốc vẫn nổi tiếng và được nhiều người tin dùng nhất, nhân sâm hàn quốc 6 năm tuổi rất quý và được mọi người chọn làm những món quà biếu cao cấp có giá trị.
Dưới đây là một số tác dụng quý của nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi:
 Tác dụng trên hệ thần kinh: Nhân sâm có tác dụng làm hưng phấn thần kinh trung ương dùng với liều điều trị có thể làm đỡ mệt, tăng hiệu suất công tác, ngoài ra, nhân sâm còn có khả năng rút ngắn thời kỳ phản xạ tiềm phục của thần kinh và làm máu chuyển động của thần kinh, nhưng liều cao quá có thể gây hiện tượng quá trấn tĩnh.
 Tác dụng trên huyết áp và tim: Nhân sâm có hai hướng tác dụng trên thần kinh thực vật, liều nhỏ tác dụng như thần kinh giao cảm, liều lớn có tác dụng như thần kinh phế vị.
 Tác dụng trên hệ hô hấp: nhân sâm có tác dụng làm hưng phấn hô hấp nhưng nếu dùng liều cao, nhân sâm sẽ có tác dụng ngược lại. 
 Tác dụng đối với chuyển hóa cơ bản: nhân sâm có tác dụng rõ rệt trong việc làm hạ đường huyết, nếu dùng nhân sâm chung với Insulin thì có thể giảm bớt được Insulin, thời gian hạ đường được kéo dài và chữa được bệnh.
 Tác dụng với sức chống đỡ bệnh tật: Nhân sâm có tác dụng phòng chữa bệnh loét dạ dày và viêm cơ tim trên thực nghiệm.
Ngoài ra, Nhân sâm 6 năm tuổi còn có tác dụng hỗ trợ điều trị cho người bị bệnh ung thư, chống lão hóa và làm đẹp và điều trị các triệu chứng như: mất máu, người bị suy nhược thần kinh, gầy yếu, chán ăn, thấp khớp, bệnh cảm cúm, sốt cao.

Nghệ sĩ Việt mê mệt #Hồng_Sâm_Mật_Ong của #Mamachue

A Đàm Vĩnh Hưng thì bảo : a mang đi theo trong mỗi lần lưu diễn, uống dô hát cho Sung 

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x