Tảo Phòng Chống Ung Thư Kanehide Okinawa Fucodian 180v Nhật

Mã SP: 3776

Made in : Japan

dung tích : hộp 180 viên

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Fucodian là một hợp chất siêu nhờn chiết xuất từ tảo nâu có khả năng hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả. Chúng ta đều biết về sự kiện năm 1945 khi Mỹ ném 2 quả bom xuống Hiroshima và Nagasaki khiến hàng trăm nghìn người chết. Tuy nhiên, hậu quả của nó đến nay vẫn chưa dừng lại. Nhật Bản ngày nay là một trong những nước có tỷ lệ ung thư cao nhất thế giới. Cứ 3 người Nhật thì có 1 người mắc ung thư. Và điều đặc biệt hơn, người Nhật lại có tuổi thọ cao nhất thế giới! Bí quyết của họ chính là Fucoidan. Kanehide Okinawa Fucodian 180 viên là một loại Fucodian rất tốt được các chuyên gia khuyên dùng để tăng cường sức khỏe và phòng ngừa ung thư.

Thành phần cấu tạo
Fucoidan Nhật Bản có thành phần từ tảo nâu và một số loại nấm có chức năng ức chế tế bào ung thư, những sản phẩm đặc chế để hỗ trợ điều trị ung thư vẫn được dùng trong trường hợp cần tăng cường sức khỏe và phòng chống ung thư mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Tuy nhiên, giá cả của những sản phẩm này thường khá cao.
Kanehide Okinawa Fucodian với thành phần chiết xuất từ tảo nâu, có hàm lượng sulphat fucose tinh khiết nhất. Mức giá rẻ hơn chỉ bằng khoảng 1/3 so với những loại còn lại nên đã được rất nhiều sự quan tâm và hiện đang trở thành một trong những sản phẩm nhận danh hiệu Best Seller tại thị trường Việt Nam cũng như nhiều nước khác trên thế giới.

Kanehide Okinawa Fucodian 180v giúp bạn những gì?

(Kanehide Okinawa Fucodian 180v giúp tăng cường sức khỏe và phòng ngừa ung thư)
– Ngăn ngừa ung thư, tăng khả năng miễn dịch
– Hỗ trợ tích cực cho những bệnh nhân đang điều trị ung thư
– Với các bệnh nhân giai đoạn cuối, Okinawa Fucoidan làm tăng sức đề kháng, giúp người bệnh bớt đau và kéo dài sự sống
Kanehide Okinawa Fucodian 180v có 3 cơ chế chống lại các tế bào ung thư :
 Kích hoạt lại chu trình tự chết của tế bào ung thư. Fucodian khiến chúng sinh ra và chết đi giống như tế bào bình thường. Vì vậy, khối ung thư không thể phát triển lớn hơn.

Cách Sử Dụng
Fucoidan cần được hấp thu từ từ và có thời gian để đạt được hiệu quả như mong muốn. Vì vậy nhà sản xuất và các chuyên gia luôn khuyến cáo chỉ nên dùng 1 lượng nhỏ mỗi ngày. Liều dùng: (1-2 viên/ngày) và duy trì ít nhất từ 3-6 tháng (người khỏe mạnh). Nếu có thể hình thành thói quen dùng lâu dài thì sẽ vô cùng tốt cho sức khỏe.
Điều trị: cần được tư vấn trước khi sử dụng.

Liều dùng:
* Phòng bệnh: 2-4 viên mỗi ngày, trước hoặc sau bữa ăn
* Chữa bệnh: 15-20 viên mỗi ngày, trước hoặc sau bữa ăn
+ Nên uống với nước ấm để đạt hiệu quả tốt nhất

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x