THUỐC BỔ XƯƠNG KHỚP GLUCOSAMINE Kirkland

Mã SP: 3197

Được kiểm nghiệm bởi USP

lọ 375 viên

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Lợi ích:
- Giúp hỗ trợ sự vận động linh hoạt và tối đa của các khớp xương.
- Giúp bôi trơn khớp và bảo dưỡng cho sụn và mô liên kết khỏe mạnh.
- Giúp làm mềm những sụn lâu ngày không hoạt động.
- Hỗ trợ giúp giảm đau cho các bệnh viêm xương khớp.

Hướng dẫn sử dụng:
2 viên mỗi ngày cung cấp:
• 1500 mg Glucosamine HCI
• 1500 mg MSM

Tìm hiểu thêm về hoạt động của Glucosamine

Glucosamine là chìa khóa cho sự hình thành sụn, một khối xây dựng thiết yếu của khớp của bạn. Nó cũng hỗ trợ tính di động và linh hoạt mà bạn muốn trong cuộc sống hàng ngày.

MSM hỗ trợ sụn và khớp thoải mái

MSM (methylsulfonylmethane) là một lưu huỳnh có sẵn sinh học được tìm thấy tự nhiên trong cơ thể. Lưu huỳnh là một thành phần cần thiết hoạt động kết hợp với Glucosamine để cung cấp các khối collagen xây dựng, một thành phần quan trọng của khớp khỏe mạnh và mô liên kết. Công thức này chứa lượng MSM được thử nghiệm cho thấy các khớp thoải mái.

Công dụng của Glucosamin with MSM đối với xương khớp:

Glucosamin và MSM là tổng hợp các chất dinh dưỡng bổ sung hiệu quả giúp hỗ trợ sự dẻo dai tối đa, phạm vi vận động, bôi trơn và duy trì khớp giúp cho sụn và mô liên kết luôn khỏe mạnh.

Glucosamine là khối hợp nhất cơ bản cho sụn, chất lỏng hoạt dịch và các mô liên kết, nó cần thiết đối với cấu trúc toàn vẹn cho sức khỏe và chức năng các khớp cùng với sự di chuyển tối ưu.

MSM (Methylsulfonylmethane) là chất lưu huỳnh có tính khả dụng sinh học. Lưu huỳnh là thành phần cần thiết hoạt động cùng với Glucosamine cung cấp các khối hợp nhất của collagen, một thành phần quan trọng của các khớp và mô liên kết khỏe mạnh.

Thành phần:
Glucosamine Hydro clorua, Methylsulfonylmethane, xenluloza, Hypromellose, Natri Croscarmellose, axit stearic, Silic Dioxit, Magie Stearat, tinh bột ngô, Povidone, polyetylen Glicol.
Có chứa: Động vật có vỏ (Cua, tôm)

Không chứa chất bảo quản. Không lactoza. Không màu mùi vị nhân tạo. không Gluten

Cảnh báo:
Glucosamine được triết xuất từ động vật có vỏ. Nếu quý khách hàng dị ứng với động vật có vỏ, vui lòng tham khảo chuyên gia chăm sóc sức khỏe trước khi sử dụng sản phẩm này.

Nếu bạn đang mang thai hoặc đang uống bất kỳ loại thuốc nào, vui lòng tham khảo ý kiến của chuyên gia chăm sóc sức khỏe trước khi sử dụng sản phẩm này.

Tránh tầm tay của trẻ em.

USP đã kiểm tra và thẩm định các thành phần, hiệu quả và quy trình sản xuất. USP đã thiết lập nên các tiêu chuẩn đối với các chất bổ sung cho chế độ dinh dưỡng.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x