Chi tiết sản phẩm

Dầu dưỡng Moroccan Argan Oil của TO với thành phần nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên và được trồng tại Ma rốc, cùng quá trình ép lạnh giúp bảo toàn các dưỡng chất, thật sự là một sản phẩm lý tưởng để nuôi dưỡng da. Hơn nữa, dầu Argan còn rất tốt khi dùng cho môi, da tay, tóc và lông mi. Trên sephora em ấy được đánh giá đến 4.5/5* lun á mọi người ^^

Công dụng:

1. Chống ô xi hóa – dưỡng ẩm cho da
Dầu Argan có khả năng chống oxy hóa cao hơn so với dầu oliu, Dầu Argan chứa nhiều vitamin E, cùng thành phần các chất chống oxy hoá cao giúp dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mại và săn chắc, giảm nếp nhăn, chống lão hóa và cho làn da sáng mịn hơn.

Đặc biệt dầu Argan có khả năng hấp thụ nhanh chóng, không để lại cặn dầu, nhờn dính trên da và an toàn với cả vùng MẮT. Massage 1-2 giọt dầu Argan quanh mắt trước khi ngủ giúp trị quầng thâm, bọng mắt và hạn chế nếp nhăn đuôi mắt.

2. Dưỡng ẩm môi
Massage môi hàng ngày với hai giọt dầu Argan giúp môi mềm mại, đầy đặn trong bất kỳ thời tiết nào.

3. Dưỡng móng và làm mềm da tay
Đôi bàn tay, bàn chân khô ráp, chai cứng sẽ trở nên mềm mịn hơn với dầu Argan. Dầu Argan còn là sản phẩm dưỡng móng tự nhiên, giúp móng khỏe đẹp, chống giòn, dễ gãy và nhợt nhạt.

4. Nuôi dưỡng – kích thích tóc / lông mi dày hơn
Dầu Argan giúp làm bóng tóc, phục hồi tóc hư tổn, giúp mái tóc khô xơ trở nên mềm mượt và bóng khỏe. Dầu không chỉ kích thích mọc tóc mà còn có công dụng nuôi dưỡng cho hàng lông mi trở nên dày và dài hơn.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x