Nước hoa Chloe fleur 75ml tester

Mã SP: 2962

Made in :France 

Dung tích: 75ml

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Chole bật mở trong giai điệu hoa cỏ êm dịu đến từ chiết xuất hoa mẫu đơn, vải và lan Nam Phi của mùa xuân rồi từ từ đưa người sử dụng đắm chìm trong hương vị phóng khoáng ve vãn của tầng hương giữa với tinh chất hoa hồng phong phú và gợi cảm tuyệt vời. Phong vị mộc lan và hoa lan chuông đan xen cùng hổ phách ấm áp và tuyết tùng thanh lịch bất ngờ gieo vào khu vườn hương thơm những thanh âm tươi mới. Chloetinh ngịch quấn quýt trong xúc cảm nữ tính, mượn thêm chút cổ điển của hoa hồng xinh đẹp, nhuộm trong gam màu hiện đại rồi hô biến thành một mùi hương sôi động tràn đầy năng lượng. Từ mờ ảo hóa ấm áp, lôi cuốn và hoàn toàn gây nghiện.

Mẫu chai lấy cảm hứng từ những chi tiết thời trang của nhãn hiệu Chloé mang cảm giác nặng nề nhưng gây ấn tượng bởi thiết kế đường cong mềm mại và rãnh thủy tinh phản chiếu vẻ đẹp vừa mạnh mẽ vừa nữ tính. Nắp chai mạ bạc được chạm khắc biểu tượng Chloé và trang trí bằng một dải ruy băng buộc gọn. 

Chloé khơi dậy mùi hương thuần khiết trong trẻo nhưng vô cùng trầm tĩnh quyến rũ đại diện cho cá tính tự tin sáng tạo của người phụ nữ ẩn chứa tâm hồn tự do và vẻ đẹp gợi cảm sang trọng thuần túy. Đây là dòng nước hoa hết sức linh hoạt với chủ đích sản xuất cho nhu cầu sử dụng hằng ngày hơn là trở thành hương thơm mang tính đại diện cho bất kì ai.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x