Nước hoa hồng Sanoflore Rose Ancienne Bio 200ml

Mã SP: 1792 hoặc CAV1792

Dung tích 200ml

Xuất sứ: Pháp

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Sanoflore - hãng mỹ phẩm thiên nhiên được bày bán không chỉ trong các hiệu thuốc của Paris mà còn trong các cửa hàng BIO chuyên bán đồ thiên nhiên tại Pháp. Các sản phẩm của Sanoflore đã được hiệp hội ECOCERT kiểm nghiệm và chứng nhận “organic” nhờ vào thành phần sản xuất từ nông nghiệp hữu cơ, và không chứa các nguyên liệu từ động vật, loại bỏ paraben, an toàn với cả làn da nhạy cảm.

 Nước hoa hồng Sanoflore Rose Ancienne Bio được chưng cất từ những cánh hoa hồng tươi Rosa Damascena – hoa hồng Ba Tư. Đúng như tiêu chí của Sanoflore , nước hoa hồng với thành phần 100% thiên nhiên, an toàn và dịu nhẹ với cả vùng da mắt mỏng manh, hương hoa thơm mát lành

Bạn có thể dùng như toner, giúp làm sạch sâu, cân bằng độ ẩm của da, giúp kem dưỡng ở các bước tiếp theo thẩm thấu sâu vào da, hay dùng những khi bạn mệt mỏi, lướt trên làn da bạn là những giọt nước trong veo mang cả một vườn hoa hồng thơm ngát đẫm trong sương sớm, mềm nhẹ mướt mượt, để thấy rằng bạn đang được nuông chiều bởi những gì tốt đẹp nhất đến từ thiên nhiên.

Cách dùng : Sáng và tối sau khi rửa sạch da mặt xịt trực tiếp lên miếng bông tẩy trang rồi thoa đều lên mặt hoặc xịt trực tiếp lên mặt sau đó dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ đều khắp khuôn mặt giúp thẩm thấu vào da tốt hơn .

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x