Sữa rửa mặt trà xanh Nhật Bản

Mã SP: 1954 hoặc CAV1954

Trọng lượng: 120 gam

Xuất sứ: Nhật Bản

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

 

 Những nghiên cứu cho thấy lá trà xanh có nồng độ chất oxy hóa lớn nhất .Nhóm các chất chống oxy hóa gọi là catechin trong trà xanh có thể mạnh hơn vitamin C và E trong việc làm giảm nguy cơ tổn hại tế bào giúp mát da , lọc bỏ độc tố và bài thải sắc tố đen trên da giúp da trắnlàm căng mịn đem lại sự tươi trẻ cho làn da.
 
- Tận dụng đặc tính thần kỳ đó đó Nhật Bản đã cho ra đời loại sữa rửa mặt trà xanh matcha mang lại hiệu quả tốt nhất cho da, thấm sâu và giúp da mịn màng và tươi trẻ. Sản phẩm này đặc biệt được ưa chuộng ở thị trường Nhật bởi hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại.
 
Thành phần và công dụng Sữa rửa mặt Trà xanh.
 
 Được chiết xuất từ trà xanh nguyên chất và sữa bò có tác dụng làm sạch và sáng da, NGĂN NGỪA MỤN, CHỐNG LÃO HÓA, dưỡng ẩm cho da mịn màng, đem lại cảm giác dễ chịu, làm săn lỗ chân lông, dùng được cho cả làn da nhạy cảm, da bị mụn, bị sần, quan trọng là với chiết xuất từ từ collagen và nhiều dưỡng chất từ thiên nhiên khác nên nó phù hợp với mọi loại da và không gây kích ứng hay dị ứng gì cho da cả.
 
- Với hương thơm tinh tế, dễ chịu sữa rửa mặt trà xanh tươi mát mang lai cho bạn cảm giác thư thái và sảng khoái khi sử dụng.Sau khi rửa mặt xong cảm giác da mặt căng căng lên và mịn màng hẳn ra, quan trọng nhất là kiểm soát bã nhờn, ngừa viêm nhiễm, trị mụn và ngăn ngừa mụn mới hiệu quả.
X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x