Tinh chất ngăn ngừa lão hóa thế hệ mới SK II R.N.A Essence 50ml

Mã SP: 2001

Dung tích: 50ml

Nhãn hiệu: SK II

Vui lòng chọn size
MUA NGAY

Chi tiết sản phẩm

Tinh chất SK-II R.N.A Power Radical New Age Essence giúp tăng cường hiệu quả của các loại kem dưỡng ẩm bằng cách hoạt động như một rào cản chống lại các tác nhân gây hại cho da từ bên ngoài và giúp cho các loại kem dưỡng ẩm có thể phát huy được hết các công dụng kỳ diệu của nó. Essence sẽ hứa hẹn mang đến cho bạn làn da mịn màng, rạng rỡ ngay từ bên trong và lỗ chân lông thì dường như biến mất.

R.N.A Power Radical New Age Essence còn mang đến cho bạn một đẳng cấp mới về làn da săn chắc, giữ cho làn da trẻ trung và tươi sáng dưới mọi góc độ.

Khi thoa tinh chất lên da, mỗi giọt serum sẽ lấp đầy khe hở trên bề mặt da, kích thích giúp da đàn hồi tốt hơn và trở nên căng mướt. Ngoài ra, R.N.A Power Radical New Age Essence còn giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và thu hẹp lỗ chân lông. Đặc biệt khi bạn kết hợp R.N.A Power Radical New Age Essence với kem dưỡng STEMPOWER hoặc kem dưỡng SK-II R.N.A. Power Radical New Age Cream của SK-II sẽ tạo thành bộ đôi tuyệt vời, bộ đôi này rất là hiệu quả trong việc dưỡng, làm giảm và ngăn ngừa quá trình lão hoá tự nhiên của da, đưa bạn lên lên một cấp độ mới với sự tự tin bắt đầu từ hôm nay cho đến 15 năm tới.

Pitera + Radical New Age Complex (Hydrolyzed Soy & Yeast Protein) , Glyco-Repair (Carob Extract), Chlolleragan.

Hãng SK-II công bố phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng R.N.A POWER ESSENCE:

79% cảm thấy lỗ chân lông mờ đi vào sáng hôm sau.

64% cảm thấy da tươi sáng hơn.

67% cảm thấy tự tin về làn da trong tương lai.

Trong vòng 4 tuần, 76% người dùng cảm thấy đây là sản phẩm chống lão hóa tốt nhất hiện có.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

- Sau khi dùng sữa rửa mặt và nước thần, nhỏ một giọt đầy tinh chất vào lòng bàn tay và thoa đều lên mặt. Thêm một vài giọt vào các vùng da mà bạn lo ngại và thoa đều.

- Dùng 2 lần mỗi ngày.

X
  • Thông tin của bạn
  • Bạn đã có tài khoản


Sản phẩm hiện chưa có nhận xét nào

x